Chào Buổi Sáng !


Chào ngày mới !

Facebook - Video 

Hôm nay thời tiết có vẻ dễ chịu rồi , không nhiều gió lạnh và khô nữa , ngồi nghe lại bản nhạc beat để chuẩn bị cho đêm diễn gala chào tân sinh viên cuối cùng mà có thể nói là năm cuối cùng tôi sẽ tham gia ... tối nay tôi sẽ hát 2 bài đó , bạn nào có time qua cổ vũ cho tôi nha !


4 năm học với biết bao nhiêu kỉ niệm, bao biến cố và thăng trầm của cuộc sống , bao nhiêu người tôi gặp , bao nhiêu lần vấp ngã và tất nhiên ko thiếu nụ cười + nước mắt , sự phản bội của người bạn tôi từng yêu quý nhất , những ganh tỵ của bạn bè và cả những lời nói xấu tôi chẳng có đủ thời gian để nghe kể lại ........

Nhưng tất cả sẽ nhường chỗ cho sự " Đơn giản " - tên bài hát tôi đang nghe , tôi vốn sống theo cách riêng của mình , ko cần quan tâm nhiều tới chuyện ng khác nhìn tôi ra sao ? nói tôi thế nào ?
Bởi tôi đã độc lập từ năm thứ 2 nên có quá nhiều thứ để tôi phải lo hơn là những điều đó ...........không biết có bạn nào sống như cách của tôi ko ?!

Thôi lại nói luyên thuyên rồi , tôi cần lo cho cái bụng để sức khỏe ổn hơn đã , chiều nay có 2 lịch hẹn mà tôi vẫn chưa thực sự khỏi ốm này , hic , hem biết có đi nổi ko đây ?!!




0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel