Khi Tôi Mặc Áo Dài ! :)


Áo dài – nét duyên dáng của phụ nữ Việt

   Từ lúc nào không biết, chiếc áo dài đã trở nên một phần trong tâm thức của tôi cũng như tất cả những ai mang trong mình dòng máu Lạc Hồng



     Ngày nhỏ tôi luôn ước ao sau này khi lớn lên sẽ có 1 bộ áo dài thật đẹp cho riêng mình, và dù bây giờ tôi đã có nó nhưng các bạn biết đấy ! khi có rồi lại muốn có nhiều hơn….

Sở dĩ tôi thích mặc áo dài bởi thực sự là tôi thấy mình thật an tâm khi mặc trên người quốc phục, mà đã là quốc phục rồi thì ai còn dám ý kiến gì chứ ?! 



Tôi đã từng mong là trường mình sẽ quy định đồng phục áo dài, như trong các câu chuyện hay bài hát mà tôi biết có tá áo và cành phượng hồng ngơ ngác làm bao tâm hồn cô cậu học trò xao xuyến tuổi mới lớn hay những bản tình ca giang giở…


Tôi mặc áo dài trong các dịp đi dẫn chương trình hay hát, ngày kỉ niệm và tất nhiên là không thế bỏ qua kỷ yếu của đời sinh viên


















Mc tại Bảo Tàng Hà Nội

Mc Noel 2013


áo dài cách tân cho đám cưới !



Trên đây là một số hình ảnh áo dài của tôi, các bạn thấy không tệ chứ !? J J

Đùa vậy thôi chứ tôi tin là các bạn nữ hãy chọn cho mình ít nhất là 1 bộ áo dài nhé, các bạn sẽ thấy tuyệt khi mang nó trên người


Bạn có suy nghĩ gì về áo dài của chúng ta thì chia sẻ nhé !!!!! <3

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel