Nhật Kí Những ngày cuối năm ...11 / 1


Hà Nội : 11 /1 /2014

Mưa Phùn ....

Cái lạnh hình như muốn làm cho những ngày sắp tết se sắt hơn .......... ngồi lặng nghe nhạc và viết nhật ký mà tay tôi còn run run nữa , hôm nay là ngày tôi được nghỉ ngơi sau cả tuần chạy lăng xăng lo chương trình , tính tới thời điểm này sang tuần là tôi đã có 4 lịch diễn và nhận ctr rồi ............


tuần sau 19 20 tết cũng đã có lịch , không biết năm nay có về quê ăn tết với bố mẹ không nữa đây , cả năm mới về nhà đc mấy ngày rồi lại đi , lần nào bố mẹ cũng lo gạo nc rồi đồ ăn mang xuống ....... tính tới nay là 4 năm rồi , nhớ những ngày đầu tiên xuống hn , nhớ như in cái hôm đầu tiên đi chợ sinh viên, lần đầu tiên đi xe bus và cũng là lần đầu tiên đi nhầm xe bus .............thế mà bây giờ đã sắp bị đuổi khỏi trường ,bạn bè mỗi đứa 1 nơi cũng ko biết thế nào ...............

Nhìn lại năm 2013 với biết bao nhiêu chuyện nhỉ ? về gia đình tôi , anh trai Hoàng Phong chính thức đi du học Nhật Bản từ ngày 20/4
em gái tốt nghiệp cấp 3 và thi trượt đại học ,giờ đang đi làm cách xa chỗ tôi 20km , thỉnh thoảng chị em mới có dịp gặp nhau ... có lẽ ra tết tôi sẽ qua ở với em gái cũng nên ....
chị gái tôi đã có 2 cháu và anh chị đang tấp bật làm ăn lo cho gia đình nhỏ và con cái ,anh làm lái xe nên cũng vất ..
còn ..........
bố và mẹ ........
2 tình yêu lớn nhất của đời tôi , bố mẹ luôn động viên và cho tôi 1 điểm tựa quá vững chắc , 6 tháng tôi ko về nhà tới 1 lần ...bố mẹ cũng ko trách móc gì mà chỉ mong tôi mạnh khỏe và cầu nguyện cho tôi đc bình an ..
bạn bè tôi ? chẳng có mấy ai tôi chơi cùng thân thiết , chỉ duy nhất Thảo - 1 đứa bạn mà tôi có thể nói là đáng quý nhất trong 4 năm đại học
công việc ? có thể nói là lận đận nhất , tôi bỏ kinh doanh nhỏ ở chợ để làm mc 1 thời gian tại phòng trà rồi cũng bỏ nốt , sau đó tôi làm tạm bợ 1 số việc để duy trì cs rồi cũng chẳng vào đâu , tháng 6 tôi bắt đầu tham gia 1 lớp học kĩ năng mền và có thể nói đó là 1 bước ngoặt vs tôi .........
Hoàng Phượng

sau đó tôi học hỏi thêm về mc , marketing và sự kiện .....
tháng 9 .10 .11 và 12 tôi lao vào cày bừa như 1 ng nông dân với các fan pape bán hàng và rồi chẳng mấy kết quả , đó là những tháng tôi thấy quá khó khăn và hình như lúc nào cũng trong tình trạng ........
lại còn phải lo $ học và đi thực tập nữa ..
bên cạnh đó tôi tham gia clb mc plus và bắt đầu tiến gần hơn vs sự kiện , đi hướng dẫn ..

chỉ tới khi tôi về quê làm ctr Noel xong thì lúc đó tôi mới đi hát thường xuyên và nhiều hơn , nhận đc các ctr và phần nào ổn hơn nữa ...còn bây giở tôi phải ngủ để chuẩn bị cho buổi luyện thanh và tập với nhóm nhảy ngày mai !

hi vọng các bạn đc mọi điều tốt lành !

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel