Đôi điều chia sẻ sau trận ốm !


 Sau 1 ngày nằm li bì tới bây giờ thì tôi đã tỉnh , hic

Facebook  +  Video của tôi

Lâu rồi mới bị 1 trận như vậy ,đúng là lúc ốm đau mới biết ai quan tâm mình nhất !


 Tôi chợt nhận ra là mình cần phải biết chăm sóc bản thân mình tốt hơn , vì ko có gì quý hơn sức khỏe , còn rất nhìu việc tôi cần phải làm mà , mấy hôm nay bố mẹ và chị cũng gọi liên tục hỏi thăm cũng là động viên giúp tôi thấy an lòng hơn...

 Thực tâm cảm ơn tất cả những ai quan tâm tôi lúc ốm đau và cho tôi thêm động lực , đặc biệt cảm ơn 1 người

Giờ đây tôi cảm thấy quý trọng những gì mình đang có , tôi sẽ cố gắng để ko bị ốm thêm lần nào nữa .:)

Hoang Phuong single
Đôi điều chia sẻ
Thời tiết thay đổi các bạn nhớ giữ gìn sức khỏe đó , mình cũng phải dưỡng sức để còn viết blog nữa chứ !

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel