Đông ...


  Tôi vốn không thích mùa đông , bởi nó lạnh và khắc nghiệt quá , làm tôi chẳng thấy dễ chịu chút nào khi đi ra đường , tay lúc nào cũng lạnh cóng và còn hay bị ốm nữa chứ ! ..........


   Nhưng tôi biết rằng dù có thích hay không thì bạn vẫn phải đối diện với nó , như một điều tất yếu của cuộc sống vậy , chỉ còn vài ngày nữa là tết đến rồi , hi vọng trời sẽ nhanh ấm lên ....

Hoàng Phượng
Phượng Phiêu Phiêu


 Tôi đã đọc ở đâu đó một cuốn sách viết về các mùa có chung điểm với mùa của của cuộc sống , sách nói rằng cuộc sống cũng có bốn mùa Xuân , Hạ ,Thu  và Đông , 2 câu nói tôi còn nhớ như in là :
Thứ nhất : Cuộc sống và thương mại giống như các mùa. Thứ hai : bạn không thể thay đổi các mùa nhưng bạn có thể thay đổi chính mình .

  Đông : là thời để tăng trưởng mạnh

 Tôi chỉ có thể học cách kiểm soát mùa đông , có mùa đông của kinh tế khi những con sói tài chính đứng trước cửa nhà , có mùa đông thể chất khi sức khỏe của chúng ta tồi tệ ; có mùa đông cá nhân , khi trái tim chúng ta tan nát ... có mùa đông của tình bạn ... khi người bạn thân nhất phản bội ta .
Ngày đông tháng giá .

Những thất vọng .

Cô đơn ..

Đó là nguồn gốc của những bản nhạc buồn luôn được sáng tác thì phải ......

Nhưng

Chúng ta , bạn và tôi sẽ đối mặt và cùng tích trữ cho mùa đông chứ !
hãy luyện tập để cái lạnh làm ta thêm cứng cáp , mưa phùn cho ta sự dẻo dai và gió rét cho ta thêm mạnh mẽ ....
chúc các bạn có một mùa đông âm áp bên cạnh những người yêu thương ..

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel