Cần Lắm


Cần lắm ngay lúc này
Cần khóc cho vơi đầy
Cần đi đâu đó xa chốn đây
Cần khoảng không một mình
Cần biến mất vô hình
Cần lắm giấc ngủ yên bình.
Một ngày có lẽ dài với tôi, với tất cả những gì đang diễn ra .. tôi biết những mảnh ghép quá khứ đang tìm về với vị trí của nó và tôi hiểu rằng cái gì tới sẽ tới.
Hôm nay tôi đã ngồi cùng 1 số ng bạn và hi vọng thời gian tới công việc sẽ tốt đẹp hơn, vì tôi biết dù có khó khăn thế nào thì tôi cũng k thể gục ngã. Tôi hơi buồn vì em gái khi tôi mệt mỏi như vậy cũng k hiểu đc, lòng tôi đau và cũng k còn sức để nói với em... tôi biết em còn nhỏ và cũng đã chịu nhìu vất vả nên k trách em.. áp lực gia đình đặt lên đôi vai tôi như 1 ơn huệ mà tôi nghĩ rằng đó là điều làm nên thành công của tôi sau này..
có thể là giao mùa làm tôi thấy mệt ê ẩm, đã cố gắng nhưng k biết là thế nào nữa.. hi vọng là vẫn ổn, vì tôi rất khỏe mạnh cơ mà !!!
Ngày mai là chủ nhật, tôi sẽ nghỉ ngơi và tới nhà thờ, tôi tin Chúa sẽ thêm sức cho tôi và tôi cần niềm tin để đi tiếp.. :)
Tôi hiêủ ra 1 điều tuyệt vời mà tôi cần giữ cho riêng mình ! tập trung cho ngày mai và giây phút này, tôi nên viết nhật ký và thư lát rồi ngủ thôi .. 

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel