EM ƠI HÀ NỘI PHỐ !


Lặng yên trong tiếng nhạc khiến cho tôi thực sự cảm nhân đc cái lạnh thấu cương của thời đông gia lạnh .......
có chút gì đó nao nao , xao xuyến , có lẽ hôm nay là 1 ngày đặc biệt bởi tôi biết đc mình có giọng nữ cao . thậm chí là rất cao ấy .. thế mà trước giờ cứ nghĩ mình giọng trung cơ , hic
chả biết bao giờ mới hết lạnh nhỉ ?


Ta còn em cây bàng mồ côi mùa đông
Ta còn em nóc phố mồ côi mùa đông
Mảnh trăng mồ côi mùa đông
Mùa đông năm ấy
Tiếng dương cầm trong căn nhà đổ
Tan lễ chiều sao còn vọng tiếng chuông ngân

Và thế là xuân sắp sang rồi , hi vọng năm nay tôi sẽ có 1 cá gì đó mới mẻ ,hôm nay đi ăn lẩu tại nhà bà chị lại còn nhận thêm 1 sô nữa chứ , may mắn quá , thế là tuần tới tôi kín lịch rồi , hihi 
ngủ thôi nào 
ko nghĩ nhìu nưa 

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel