Lễ Hội Xuân Hồng - 2014


Nhìn lại chương trình vào ngày 16/2 vừa qua lam tôi lại thấy nao nao trong lòng, những ấn tượng của lễ hội vẫn còn để lại nhiều dư âm trong tôi, thật nhiều cảm xúc và có lẽ là khó quên đây !


1 buổi hiến máu tập thể với hơn 10.000 sinh viên tham gia và gần 7000 đơn vị máu đã được hiến tặng,một hành động cao cả hiến giọt máu đào - trao niềm hi vọng.


Chả là hôm đó tôi tham gia làm ca sĩ khách mời, có chị Thùy Chi, Thái Thùy Linh và rất nhiều các anh chị tiền bối khác,chị Mai Thỏ hót gơn và Mc Phan Doanh dẫn khá tốt và để lại nhiếu ấn tượng.. buổi lễ thành công nhưng cũng có đôi chút bất cập..

Ca khúc chuyện tình nhà thơ 


 Điều đầu tiên tôi thấy là các bạn tới hiến máu chỉ cân rồi cho máu chứ không hề biết sức khỏe thực sự của mình như thế nào nên đã bị ngất trong khi hiến máu, tôi nghĩ có nên hay không khi có 1 buổi khám sức khỏe tổng thể cho các bạn đăng kí hiến máu thì thật là tuyệt vời








Mc Mai Thỏ - Phan Doanh


 Điều thứ hai là bên âm thanh, thật tiếc vì 1 chương trình lớn như thế này nhưng sân vận động ko có mạng và máy tính còn làm mất hết nhạc beat của tôi do virut nữa chứ.. làm tôi chút nữa phải hủy diễn, cũng may có người giúp tôi tìm nhạc nếu không thì...

 Dù sao cũng là một bài học nhớ đời cho tôi, lần sau tôi sẽ chuẩn bị cho thật tốt hơn !

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel