Hoàng PhượngAudio


[Hoàng Phượng audio] Điểm tựa niềm tin


Đã lâu rồi tôi không dành thời gian cho Blog của mình, có lẽ vì thời gian gấp gáp, vì công việc bộn bề và vì những ngày tháng cuối cùng của thời đại học sắp qua đi ... 
Ngoài kia Phượng đã tô thắm trên các góc phố báo hiệu mùa hè 2014 ! Phải ... hè lại về rồi ....
Cho tôi 1 phút ngừng lại .. được không thời gian ơi ?!


Nhiều lúc thẩn thơ nghĩ về những gì đã trải qua thấy bản thân mình vẫn chưa làm được gì nhiều, có những vấp ngã, những nỗi đau và cả những mảnh ghép kí ức không bao giờ phai mờ ...... 
Mỗi khi tôi thất bại, nản lòng, muốn từ bỏ là lúc tôi tìm đến những trang sách, nó như người bạn tri kỉ bấy lâu nay của tôi rồi .... và tập sách ngày hôm nay tôi muốn nói chính là  :  Điểm tựa niềm tin
Đây là audio sách tôi đang thai nghén và sẽ làm trong thời gian tới với sự trợ giúp của nhà thiết kế  Nguyễn Cường
Đúng vậy, hãy đọc nó khi bạn cảm thấy buồn phiền hay mất niền tim vào cuỗ sống hoặc chia sẻ cho những người xung quanh bạn nhé ...
Bạn có thể tải ebook về máy miễn phí tại Đây



Mong rằng tập sách sẽ là người bạn truyền cảm hứng, chia sẻ và đồng hành 
với bạn trong cuộc sống

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel