Khoảng lặng ..............trong đêm


đêm đông lạnh giá và tê tái , vậy là chir còn mấy ngày nữa là tết rồi ............tôi cũng chuẩn bị làm nốt 1 số việc nữa rồi về chung vui với gia đình , năm nay ko có anh trai ở nhà chắc là sẽ nhìu cái thay đổi đây

nhìn lại 1 năm , tôi chưa làm đc gì nhìu , còn biết bao dự định va mục tiêu còn chưa hoàn thành nữa ..có lẽ năm 2013 là 1 năm có nhìu sự thay đổi cũng như bước ngoặt của tôi , cuối cùng thì tôi cũng sắp ra trường , ko còn kinh doanh nhỏ ở chợ ..làm quen với 1 mạng xã hội để bán hàng chỉ với chút thành công nhỏ , nhưng phải cảm ơn ng thầy của tôi , luôn dõi theo động viên và chỉ đường cho tôi đi đúng hướng , có lẽ may mắn đã mỉm cười khi tôi đc hát nhìu hơn , nhận các sự kiện và dần làm quen với cv đó ...


kỉ niện chương trình gala cho các em nhỏ cty honda


Hôm nay là đám cưới cuối cùng trong năm nay của nhà hàng Thăng Long , vậy là tôi đã mang lại $ thu nhập cho MC , Ca sĩ và cả nhóm nhảy nữa , dù con số đó chưa nhìu nhưng cũng tạo động lực cho tôi phát triển con đường tôi đang đi , có 1 số cty muốn tôi làm về sự kiện và truyền thông trong time tới nhưng tôi đang cân nhắc ,có lẽ tôi nên làm thuê để học hỏi thêm , dù là bản thân ko thích bị gò bó nữa ...........

Tuần vừa rồi tôi đã lo đc 6 sự kiện và rất vui khi đc nhận ctr cho trẻ em , làm tôi nhớ lại tuổi thơ với bao nhiêu kí ức , vừa lúc thi vòng trung kết cuộc thi Latino Idol với 2 ca khúc mà tôi nghĩ đã đầu tư và ko còn hối hận gì cả ,hi vọng mọi chuyện sẽ tốt lành theo ý Chúa !
thôi
đi ngủ nào , chúc cho cả thế giới và ai đó sẽ ngủ ngon

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel