Sách - Người bạn đồng hành tin cậy !


Có bạn nào chưa từng đọc sách bao giờ nhỉ ?
nói tới sách ! 
như nói tới 1 ng bạn thân thiết của tôi vậy , đã từ lâu tôi có dự định sẽ mở 1 cửa hàng sách , gồm tất cả những cuốn tôi yêu thích , có thể là 1 quán cafe gồm những bộ sưu tập sách của tôi để ai ghé thăm có thể đọc ..... ước mơ đó không biết khi nào mới thành hiện thực đây ?! ..

Ngày bé, tôi biết tới sách với những chữ thật to, rõ ràng và đơn giản khi còn học tiểu học, lúc đó nhìn vào những cuốn sách văn hay lịch sử của chị tôi học cấp 2, tôi đã ước nhanh lớn để có thể đánh vần đc nhiều chữ như thế chứ !

Tôi được đọc bài thuộc lòng vào năm lớp bốn ( nếu tôi nhớ không nhầm ) với bãi biển Cửa Tùng và Dòng sông Bến Hải gì gì đó .... 

Lên cấp 2 thì học thuộc lòng nhiều hơn, đặc biệt là thơ, tôi đã bắt đầu đọc sách văn cấp 3 và truyện ngắn với những nhân vật có vai diễn khá ấn tượng... 

Cấp 3 tôi lại ít đọc sách hơn vì học khoa tự nhiên mà, văn toàn điểm kém thôi,nhưng từ đó cũng là lúc tôi đọc nhiều sách hơn, may mắn là chị tôi cũng hay sưu tầm sách nên có sách gì mới là tôi đọc ngay và cuốn tôi thích nhất là : đắc nhân tâm,cuốn sách tôi đã gối đầu giường từ rất lâu..

phuong phieu phieu
Phượng Phiêu Phiêu 


Nói thế nhưng tôi lười đọc sách lắm,bây giờ có ebook nữa nên cũng lười ........tôi thích sách gì nhỉ ? nhiều lắm , nào truyện , nào sách tư duy , hạt giống tâm hồn , làm giàu , nghệ thuật sống .... tôi sẽ kể nhìu hơn vào dịp sau nhé ! tôi đang đọc cuốn này rất hay và bổ ích đó 

http://goodideaformoney.blogspot.com/2014/01/bi-quyet-tay-trang-thanh-trieu-phu.html#.Ut64jNJupH0

thôi ngủ đã mai rồi tính , ngày mai tôi làm mc tại bảo tàng hn nên phải giữ giọng cho thật cẩn thận mới đc , ngủ thôi nào, ai đó ngủ ngon ..

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel