Đôi lời gửi mùa xuân 2014


Vậy là kì nghỉ tết kéo dài nhất trong năm đã qua đi .... !

Tôi trở lại Hà Nội với nhiều dự định và cả những ấp ủ cho năm tới , mới xa nhà có mấy hôm thôi và dường như đã quen với việc đó nhưng tôi vẫn không nguôi nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương....


 Năm nay anh trai xa nhà nên cái tết có khác đôi chút, tôi cũng thấy mình trưởng thành hơn vì đã thay anh làm 1 số việc cho gia đình.... Nhìn lại năm 2013 với 1 bản tổng kết cho riêng mình và mục tiêu của 2014, tôi hi vọng bản thân mình sẽ ko lười biếng để hoàn thành kế hoạch của mình :)

Điều tôi thấy hạnh phúc và đặc biệt trong năm nay là gia đình đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tôi trong cuốn nhật kí nhỏ, điều đó làm tôi thấy ấm lòng hơn và thêm động lực để làm những gì mình thích ! Tôi đã tự tay  gói bánh Chưng và trang trí nhà cửa để đón xuân nữa chứ ..hihi


lời chúc của bố.. <3





  Hơn lúc nào hết tôi hiểu được tình yêu của bố mẹ dành cho con cái là cao cả nhất, dù tôi biết chắc chẳng bao giờ bố mẹ đọc những dòng chữ này, nhưng con vẫn muốn nói rằng : con yêu bố mẹ nhiều lắm ... !!!!
Mấy ngày qua chuyện gia đình cũng làm tôi phải suy nghĩ nhiều quá, tôi bỏ bê blog sắp mốc meo rồi, từ giờ phải chăm chỉ hơn chút mới được

Nhiều khi nghĩ cứ đặt tay vào gõ phím viết blog là tôi chả biết viết gì luôn, mặc dù trong lòng có rất nhiều điều để viết vì tôi sợ nếu là ngày mai thôi tôi cũng ko thể nhớ hôm nay đã làm gì rồi ....
cuộc sống này nhanh qua lắm, ngày kia cũng đâu biết ra sao ??!!!!!

Dù hơi muộn nhưng tôi xin kính chúc ai đó đang đọc những dòng chữ tự sự này lời chúc năm mới thành công, hạnh phúc, vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn nhé !!!!



Bánh chưng do tự tay mình gói này !!
phượng hoàng





0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel