Những Bức Thư .. Không Gửi..


Phải, nói như vậy không có nghĩa là không gửi, mà là sẽ gửi vào một lúc nào đó thích hợp.



Tôi có thói quen viết những bức thư và gửi vào trong ngăn kéo của mình ... từ lâu rồi !
Tôi nghĩ rằng sẽ là một cách để chống bệnh lãng quên hay nhất, và cũng là một góc kỷ niệm cho chính mình...



Đúng ! bức thư không gửi đầu tiên tôi viết cho chính mình, đó là một khoảng thời gian thực sự khó khăn đối với tôi .... nhưng cuối cùng thật may mắn vì tôi đã vượt qua được, bởi bên cạnh tôi có những người bạn tuyệt vời và tôi luôn giữ gìn nó ........

Thời gian trôi, cuộc sống cũng chảy theo cái dòng bất tận của nó, những năm tháng sinh viên là khoảng thời gian ngăn kéo của tôi cũng đầy lên dần vì những bức thư


Trong những bức thư đó, tôi có viết cho bố mẹ - người yêu thương tôi nhất, cho anh trai của tôi khi anh em  gặp chuyện bất đồng, cho cả người bạn thân của tôi, cho người bạn đã phản bội tôi và .... cho cả người ấy nữa ......




 Tất cả những bức thư được tôi để ở một chỗ an toàn và giữ bí mật, thực sự tôi là người luôn muốn kín đáo trong đời sống riêng tư và muốn cho mình một khoảng trời riêng .........


Tôi là thế,và luôn là vậy , sẽ có một ngày tôi công khai một số bức thư để trải lòng ... và hi vọng ai đó sẽ hiểu được tất cả những gì mà tôi chưa hề nói !!!!!!!


Hi vọng lúc đó, có thể là 1 năm, 2 năm, 3 năm,.. hay là 10 năm và thậm chí là ... không bao giờ, những chủ nhân của bức thư sẽ sớm nhận được nó ! tôi hứa và đảm bảo họ sẽ có một câu chuyện của chính họ ..thật đẹp ..trong bức thư của tôi !





Hoàng Phượng !

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel