Nhật Ký Ngày Mưa


Mưa nửa đêm !
1 ngày trôi qua với cái giá lạnh, hình như năm nay mùa đông lạnh hơn thì phải...
Rét làm tôi không dám đi ra đường và lười giặt quần áo cũng như làm bất cứ việc gì nữa chứ ! hic


Cả ngày nay tôi loay hoay với bài báo cáo thực tập cuối cũng thì cũng đã xong rồi. Nhẹ cả người

Lại mưa......!!!!! đây là cơn thứ 2 rồi....sao mưa nhiều vậy nhỉ ? mà lại là mưa rào, đi ra ngoài hình nhứ gió muốn cuốn bay tất cả ấy

Tôi chỉ muốn ở trong chăn thôi,mưa mang cho tôi bao nhiêu suy nghĩ miên man mà chẳng thể nào ngủ được, nhớ ngày xưa khi còn bé toàn chốn bố mẹ đi tắm mưa, nhớ cái nóng bức và những cơn mưa mùa hè, nhớ tới cái cảnh tôi gào lên cho cả nhà biết có cầu vồng sau cơn mưa ..
nhớ tất cả những ngày đông lạnh giá mưa phùn, tôi và đám bạn tới trường học ở quê như đi hành quân vậy...
nhớ ...
 những lần bọn trẻ trâu chúng tôi thi nhau leo chèo lên đồi để tìm những quả mua, quả sim chín mọng ăn đen cả mồm miệng chân tay, nhớ cả khi làm sai điều gì sợ mẹ mắng..
nhớ cả những trò chơi ngày bé nào chốn tìm, ô ăn quan, nhảy dây, đánh đu...

Mới đó thôi mà đã từng này tuổi đầu rồi, sao nhớ cái thời chăn trâu cắt cỏ, bên cánh đồng xanh và con diều no gió, nhớ lắm ấy
 Ngày đó tôi cứ mong mình sẽ lớn lên thật nhanh để có thể làm những gì tôi thích, được đi đây đó và thoát khỏi gia đình để tự do bay nhảy ...

Nhưng
để rồi khi tôi nhận ra thì tất cả đã quá muộn ..........bây giờ dù có ước thì thời gian cũng đâu có quay trở lại nữa ?! không bao giờ, còn các bạn ? các bạn nghĩ sao?

Mưa đã tạnh, nhưng nỗi nhớ của tôi vẫn không hề nguôi !
Tôi vẫn chưa làm được gì cho gia đình và bố mẹ vẫn còn phải lo lắng nhiều cho tôi.. nhưng tôi sẽ cố gắng để làm điều tôi đã hứa với bản thân

Tôi ngậm chanh muối để giữ giọng. trời lạnh thế này mặc bao nhiêu áo vẫn chưa đủ ấm, hic. Hi vọng trời sẽ lại sáng và nắng sẽ xua tan giá lạnh ! :)

ngủ thôi, chúc các bạn ngủ ngon nhé !



0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel