ĐÔI NÉT VỀ BẢN THÂN !




Chào các bạn đã và đang ghé qua blog của tôi, cảm ơn vì đã dành chút thời gian quý báu của mình để lắng  nghe Phượng nhé !
Hôm nay tôi sẽ Tự Bạch 1 lần nữa để chia sẻ thêm về bản thân mình

Tôi là Phiêu ! Tên đầy đủ của tôi là Hoàng Thị Bích Phượng, tôi tới từ Phú Thọ và hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội !
Năm nay tôi 2x tuổi và hiện đang độc thân, dự là năm năm nữa tôi sẽ lên xe Trâu về nhà chồng ( nếu ai chịu lấy ) 

Công việc của tôi là : nói và nói ! 

vâng ! đúng như thế !

Tôi làm MC và ca sỹ nghiệp dư và cũng chỉ mới vài năm kinh nghiệm, nếu nói về ca hát thì tôi đã bắt đầu từ mấy chục năm nay rồi, vì hồi bé tôi là ca sỹ của nhà tôi mà ( @@ ) 

Chưa hết cho tới năm học lớp 4 , lớp 5 trở đi thì hầu như không có đám cưới nào trong làng thiếu mặt tôi đâu nhé ( cái này ai ko tin có thể về quê tôi điều tra .. :) )

Mỗi khi tôi cất tiếng hát là bố mẹ đều bịt tai và chạy đi đâu mất, thực ra sau này tôi mới hiểu họ lại làm như vậy... các bạn có thể xem 1 đoạn video để kiểm chứng : 


Hình ảnh đi diễn tại TCHQVN

video
 bạn đã tin rồi chứ !?


Về cái tôi thích đó là được đi du lịch khắp nơi, đó cũng chính là lý do mà năm lớp 7 tôi đã viết trong nhật ký rằng mình muốn trở thành 1 hướng dẫn viên du lịch, xong cho tới khi thi đại học xong và vì tạch nên tôi mới học cái ngành này, khi xem lại nhật ký thì thôi .... ( đúng là ý trời ) 
Tôi hi vọng 1 ngày ko xa sẽ được đi du lịch cùng gia đình, chuyến đi do tự tay tôi tổ chức và tất nhiên là phải đi 1 chuyến cùng người mà tôi yêu !!!@@

Đó mới chỉ là sở thích dở hơi đầu tiên của tôi, tôi thích ca hát và ăn vặt, tôi có thể nói cả ngày mà vẫn thấy bình thường, bởi vậy tôi còn 1 tên khác là ( ai đặt giúp cái !! ... )

Tôi thích kinh doanh và ăn kem mùa đông, 1 cái ko liên quan nhưng mà thật ra rất rất gắn kết bởi khi tôi đi bán hàng khi còn là sinh viên thì món kem là ưu tiên số 1 khi " ê sắc ế hàng " 
Ngày đó tôi cũng bán nhiều thứ lắm, vd vở, sách, bút,móc khóa... nói chung toàn đồ cho các bạn SV thôi, sau này tôi thấy làm mãi cũng chán rồi bỏ, hiện tại tôi đang mò mẫm xem có thể kiếm $$ bằng online ?????

Tôi đang nghĩ tiếp xem mình còn gì chưa nói hết ?! và chắc bạn cũng đã đọc chán rồi, vậy chúc bạn luôn vui vẻ và có dịp thì ghé qua nhà tôi nhé !!!




0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel