Những Món Qùa Độc Đáo Cho 8/3


Bạn muốn mang lại 1 ngày thật ý nghĩa cho người phụ nữ mình yêu thương 

Thật đơn giản và ý nghĩa nếu bạn tham khảo 1 số quà tặng sau nhé ! Mình đảm bảo cô ấy sẽ thích và hạnh phúc khi nhận được từ bạn những món quà này : 


1, Chảo tráng trứng tình yêu : 


Với chiếc chảo hình trái tim này, không cần khéo taybạn vẫn có thể tạo ra món trứng tráng tình yêu đẹp mắt cho bữa ăn lãng mạn với chàng.
Bạn muốn tự tay làm bữa ăn mời chàng nhưng lại không khéo léo trong việc trình bày món ăn cho lắm. Vậy tại sao bạn không thử nhờ đến chiếc chảo hình trái tim này nhỉ?



Ngoài món trứng tráng, bạn còn có thể sử dụng chảo tráng trứng có khuôn hình ngộ nghĩnh này để chiên bánh bột mì, làm thạch rau câu…v.v… Đặc biệt chảo dùng được với bếp từ, có nắp đậy để giữ nhiệt và chống dính tốt.



Chẳng cần phải làm gì, chỉ cần đổ trứng vào tráng như bình thường là vài phút sau bạn đã có món trứng tráng đẹp mắt cho bữa ăn lãng mạn với chàng rồi. Đó cũng là một cách kín đáo thể hiện tình cảm với một nửa của mình

2,  NHẪN ĐỒNG HỒ THỜI GIAN TRÊN NGÓN TAY



Chi tiết sản phẩm:- Gía : 59k - Chất liệu: kim loại - Màu sắc: nhiều màu sắc đẹp mắt, thời trang
- Kích thước: free size - thích hợp với nhiều cỡ tay cả nam và nữ 






0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel