Dòng Thời Gian !


Theo Dòng Thời Gian | make money online | kiếm tiền online | kiếm tiền trên mạng



Dòng thời gian ...................



Nó là gì mà con người cứ luôn nhắc tới ?!



Tôi nhớ đã từng nghe 1 câu hỏi về điều này do chính 1 bạn học sinh cấp một nói rằng :

Cái gì giết chết cỏ cây ? Giết chết con người? ... Giết chết tất cả? ..





Và thật sự ngỡ ngàng khi chính tôi cũng không phải là người đưa ra đáp án vào lúc đó.........

Chắchẳn các bạn đều đã hiểu câu trả lời là gì phải không?





Đúng!
Thời gian, thứ mà qua đi rồi chúng ta chẳng khi nao có thể quay lại được, và những gì trong quá khứ dù tốt hay xấu cũng là 1 phần của cuộc đời mỗi chúng ta.

Tôi và bạn, chúng ta đều là con người và tất nhiên không ngoại lệ.. Với tôi những kỉ niệm và kí ức trong quá khứ kia sẽ mãi mãi là 1 phần của cuộc sống... bạn có nghĩ vậy ?





Dòng thời gian sẽ xóa nhòa những kỉ niệm, nỗi đau và cả những gì từng là tất cả ..

Mãi mãi .............

Thời gian ơi ! xin cho tôi được hiểu giá trị của bạn, để có thể sống ngày hôm này trọn vẹn và làm được điều gì đó khi chưa muộn ..........





Hãy đọc cuốn sách này để hiểu thêm về giá trị của thời gian và biết rằng bạn vẫn còn đáng sống vá khát vọng lắm !




0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel