Những Ngày Đông Cuối Cùng ..................


Đêm lạnh ... mưa
có lẽ đây là đợt rét cuối cùng của mùa đông năm nay.... hay người ta còn gọi là rét nàng Bân... cái lạnh khiến tôi cảm thấy như tê tái, có chút gì đó lặng và cô liêu trong màn đêm này, khi mà chỉ có mình tôi trong căn phòng
Dù tôi rất sợ màn đêm nhưng có lẽ tôi đang tập quen với điều đó , mấy ngày hôm nay tôi toàn ngủ muộn, chẳng hiểu tại sao lại không thể ngủ được nữa..
Công việc bộn bề, bao nhiêu lo toan và suy nghĩ làm sao để lo cho cuộc sông mưa sinh hàng ngày, làm sao để làm gì đó cho bản thân, những ng xung quanh hằng bên tôi và đặc biệt là gia đình tôi ...
Tôi đang muốn tìm thêm hàng để bán cho fan rẻ nhất, chỉ mấy hôm nữa là đc 1 tháng bắt đầu rồi... nhiều bài học và trải nghiệm trong thời gian đó không phải ít ......nhưng dù thế nào tôi cũng sẽ cố gắng để bản thân mình trưởng thành hơn...
Tôi bớt lo nghĩ và nên chăm sóc cho bản thân mình nữa, dạo này tôi gầy quá rồi.hic
Cố lên tôi ơi !
Rồi tất cả đều sẽ tốt đẹp, tôi tin là mình sẽ làm được mà, cuối tháng này tôi nhất định phải về quê vài ngày, thực sự nhớ nhà, nhớ bố mẹ, nhớ mấy quả đôi sau nhà, nhớ cánh đồng và những đàn Trâu thi nhau gặm cỏ........
Mọi khó khăn có thể làm tôi nản lòng và mệt mỏi tạm thời... nhưng tôi luôn cảm ơn bới chính điếu đó sẽ tạo dộng lực cho tôi đi tiếp...ngay lúc này !

" Thành công và hạnh phúc chỉ thực sự đến khi ta cố gắng làm việc 1 cách chăm chỉ và không trông chờ vào ai ngoài bản thân mình ! "

Hoàng Phượng

0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel