Valentine - 2014


Bây giờ là 00h00p ngày 14 /2 / 2014 !!!

Cái lạnh làm tôi cóng tay quá gõ kiến cũng không chuẩn nữa rồi, hức


Năm nay tết thì ấm áp mà sau đó ông giời cho ngay 1 đợt không khí lạnh sối sả, hối hả chạy về phía bắc và nhanh chóng lan tỏa vào cả miền trung....ngồi trong nhà mà tôi cũng phải phục sẵn như thế này :




Cái lạnh làm tôi sợ lắm, bởi tôi vốn đã " lạnh " và hay bị viêm họng khi nhiệt độ thấp thế này, ấy vậy mà tôi vẫn không thể kiêng được đồ lạnh như kem cơ chứ ! đó là lý do làm tôi hay bị mất giọng hơn, mà công việc của tôi thì cần phải nói và nói ...

Quay lại với chủ đề, không biết các bạn có hiểu nguồn gốc ngày lễ tình nhân là gì ?

Mà thiên hạ cứ thi nhau mua socola và tặng quà, tỏ tình như là truyền thống ấy nhỉ ?! ai biết cmt cho mình nhé! bạn nào viết hay sẽ có quà ..hehe

Đùa vậy thôi, chứ valungtung này lạnh quá, chắc là tôi sẽ ở nhà cầu mưa thật to ... @@

Mỗi ngày này lại cho tôi nhiều cảm xúc, bởi dù có người yêu hay không thì ra đường cũng thấy không khí tấp nập của những hàng hoa và quà bầy khắp đường phố, ai cũng chọn cho mình những món quà thật đặc biệt cho 1 nửa còn lại..... riêng tôi định làm gì đó để kiếm $$ vào ngày này nhưng do lạnh quá nên cũng nghỉ luôn.hic

Tôi đang nghĩ xem 3/8 thì nên bán gì đây nhỉ ?? ngày của chị em phụ nữ thì cánh mày râu lại đua nhau lượn tìm quà nữa rồi, thôi có lẽ nên ngủ đã rồi tính tiếp !

Háp py vlt đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :)




0 comments:

Post a Comment

Bản quyền 2014 .. Hoang Phuong.
Ghi rõ nguồn "http://hoangphuongsinger.blogspot.com/" khi phát hành lại thông tin trên trang này. | Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel